ช่างกุญแจรถยนต์ ช่างสะเดาะกุญแจรถยนต์ ทำดอกกุญแจรถยนต์ บริการ24ชั่วโมง

            ช่างเปิดกุญแจรถยนต์ ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ เปิดกุญแจรถในประเทศและต่างประเทศ รถยุโรป รถญี่ปุ่น รถหรู เรามีช่างกุญแจมืออาชีพคอยให้บริการตลอด24ชั่วโมง 

            ใช้วิธีการ เปิดกุญแจรถยนต์ ทางรูกุญแจเป็นส่วนมากเพราะจะไม่เกิดความเสียหายกับรถยนต์ของลูกค้าและใช้เวลาไม่นาน พร้อมกับทำลูกกุญแจให้ลูกค้าได้ในหน้างาน ไม่ต้องเรียกศูนย์บริการ ราคาถูกว่าศูนย์แน่นอน หากลูกค้าต้องการทำดอกเพิ่มหรือดอกกุญแจรถยนต์หาย เราสามารถทำดอกกุญแจให้ลูกค้าได้ใหม่ ทั้งดอกกุญแจแบบธรรมดาและดอกกุญแจแบบฝังชิพ ระบบImmobilizer ด้วยช่างที่มีความชำนาญและเครื่องมือในการลงโปรแกรมที่ทันสมัย ทำได้รวดเร็ว รอรับได้เลย ไม่เสียเวลา ไม่แพง ราคาเป็นกันเอง 

                                        ช่างเปิดรถยนต์ Toyota

ช่างเปิดรถยนต์ Honda

ช่างเปิดกุญแจรถยนต์ Nissan

ช่างเปิดกุญแจรถยนต์ Mitsubishi

ช่างเปิดกุญแจรถยนต์ Suzuki

ช่างเปิดกุญแจรถยนต์ Mercedes -v Benz

ช่างเปิดกุญแจรถยนต์ BMW

ฯลฯ

  - immobilizer (ชิพ )คือ ระบบป้องกันการขโมยอิเล็กทรอนิกส์อย่างหนึ่ง ที่ได้ผลดีทีสุดของกันขโมยที่มีใช้อยู่ในปัจจุบัน การทำงาน immobilizer จะทำงานคู่กับ Ecu จะมีรหัสคู่กันอยู่ หากรหัสไม่ตรงกัน ระหว่างกุญแจ กับ กล่อง Ecu ระบบสตาร์ทรถยนต์ก็จะไม่สามารถทำงานได้ หรือสตาร์ทได้ แต่ระบบจ่ายน้ำมันไม่ทำงาน  immobilizer ช่วยป้องกันการโจรกรรมโดยการต่อตรงระบบสตาร์ทรถยนต์ที่โจรโดยทั่วไปมักใช้กันได้เป็นอย่างดี  หากถามว่ามีโจรทีสามารถขโมยรถที่มี immobilizerได้หรือไม่ ตอบว่าได้ ทุกอย่างทีมนุษย์สร้างขึ้น ย่อมเรียนแบบแก้ไขดัดแปลงได้ทั้งสิ้น แต่ตัดปัญหาโจรกระจอก หรือส่วนใหญ่ที่โจรกรรมรถยนต์ โจรทั่วไปที่ไม่มีความรู้ระบบอิเล็กทรอนิกส์  สำหรับโจรที่เก่งศึกษามา มีเครื่องลงโปรแกรม ก็สามารถทำได้โดยไม่ยาก

          - วิธีสังเกตุรถที่มีระบบ immobilizer คือ รถยี่ปุ่นตั้งแต่ปี2000 ขึ้นมาเป็นตัวท๊อปของยี้ห้อนั้นๆ ถ้าเป็นตัวโลก็จะไม่มีจนถึงปัจจะบัน  ถ้าเป็นรถยุโรป ก็อาจจะมีตั้งแตปี1996ขี้นมา เช่น benz-bmw วิธีสังเกตุว่ารุ่นไหนมี immobilizer ให้สังเกตุจากหน้าปัดจะมีไฟกระพิบสีแดง บางรุ่นก็จะเป็นรูปกุญแจ บางรุ่นก็จะเป็นจุดแดงๆกระพริบ  เวลาเราเอาดอกสำรองที่ไม่มีชิพไปไข ก็สามารถไขได้ แต่สตาร์ทไม่ติด บางรุ่นมีเสียงเครื่องยนต์หมุนแต่ไม่ติด บางรุ่นจะสตาร์ทเงียบไปเลย  เวลาช่างกุญแจทำดอกกุญแจขึ้นมาใหม่ สำคัญอย่างมากต้องรู้ว่ารถที่ทำเป็นรุ่นที่มีชิพหรือไม่ อาจจะเป็นผลเสียต่อตัวช่างเองเมื่อตกลงกัน และราคาทำดอกเสร็จเรียบร้อยแล้วสตาร์ทไม่ติดลูกค้าอาจจะไม่จ่ายค่าทำดอกก็ได้

             -  กุญแจระบบ อิมโมบิไลเซอร์ มีข้อดีอย่างไร  อย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วคือกุญแจที่มีระบบ อิมโมลิไลเซอร์ต้องมีการลงโปรแกรมที่ตัวกุญแจและให้มีรหัสที่ตรงกับรูกุญแจ จึงจะสามารถไขและสตาร์ทรถยนต์ให้ติดได้ ซึ่งกุญแจที่ปั้มมาจากร้านที่ไม่ได้มีการลงโปรแกรมอาจจะไขได้แต่ไม่สามารถสตาร์ทได้ จึงทำให้การโจรกรรมเป็นไปได้ยากขึ้น แต่ก็ไม่สามารถที่จะป้องกันได้ 100% เพราะไม่มีอะไรที่รอดพ้นจากมิชฉาชีพได้ เพียงช่วยให้ฉะรอเวลาและยากขึ้นปลอดภัยกว่ากุญแจแบบธรรมดาทั่วไป ปัจจุบันรถยนต์รุ่นใหม่จึงทำกุญแจรถยนต์ออกมาให้มีระบบการป้องกันที่ดีที่สุดเท่าที่ทำได้ ฝังชิพที่กุญแจ ลงโปรแกรมที่กุญแจ เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า สำหรับคนที่ใช้กุญแจระบบอิมโมบิไลเซอร์มีข้อควรระวังอย่างหนึ่งก็คือ ต้องเก็บกุญแจไว้ให้ดี อย่าลืมไว้ในรถ หรืออย่าทำหาย  ถ้ากุญแจรถยนต์หาย ต้องเสียค่าทำกุญแจที่มีราคาค่อนข้างแพงกว่ากุญแจธรรมดา เพราะต้องมีการลงโปรแกรม หลายขั้นตอน จึงต้องระวังเป็นอย่างดี เรื่องการทำกุญแจหาย

 

รับทำกุญแจฝังชิพ ระบบ Immobilizer ด้วยช่างกุญแจรถยนต์มืออาชีพ ที่มีประสบการณ์มากกว่า10 ปี 

 

 

 

ติดต่อสอบถามหรือปรึกษาเรื่องกุญแจรถยนต์ได้ตลอดเวลาที่

www.bangkoklocksmith.com

Email: anonton1976@gmail.com

T : 0859446181

ID line : 0993466662

           เมื่อกุญแจรถยนต์หาย หากุญแจไม่เจอ หรือกุญแจหักคา มีกุญแจแต่ไขไม่ได้ ต้องการทำดอกกุญแจรถยนต์สำรอง กุญแจรถยนต์ฝังชิพ ลงโปรแกรม มีปัญหาเหล่านี้ไม่ต้องรอเข้าศูนย์บริการให้เสียเวลา เสียเงินเยอะ เสียงาน ไม่มีรถไปทำงาน โทรหาช่างกุญแจ bangkoklocksmith ช่างจะออกให้บริการทันใน บริการถึงที่ด้วยความรวดเร็ว ถึงลูกค้าภายในครึ่งชั่วโมงหรือโทรมาปรึกษากับทางทีมงานช่างก่อนตัดสินใจ เรามีช่างที่ประจำเขตในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล สามารถออกให้บริการได้เร็ว

        ช่างกุญแจรถยนต์ ให้บริการในด้านกุญแจรถยนต์ ทุกชนิด ทำกุญแจรถยนต์  เปิดกุญแจรถยนต์ กุญแจหาย ทำดอกกุญแจขึ้นใหม่ พร้อมลงโปรแกรม อิมโมบิลไลเซอร์ immobilizer ทำได้ทั้งรถยุโรป รถยี่ปุ่น รถอเมริกา  ทำดอกกุญแจธรรมดา ทำกุญแจ smart keylrss แบบกดปุ่มสตาร์ท ทำกุญแจรถยนต์ทุกชนิด ทำกุญแจมอเตอร์ไซด์ bigbike ทุกรุ่น จบได้เลยที่หน้างาน รับซ่อมคอกุญแจรถยนต์ ทุกรุ่น มีกุญแจแต่ไม่ได้ เสียกุญแจไม่เข้า ดึงกุญแจไม่ออก ใส้กุญแจหัก เสีย ใส้กุญแจล้ม เรามีเปลี่ยนแก้ไข ใช้งานได้เหมือนเดิม บริการเปิดรถ เปิดที่รูกุญแจ เปิดถูกต้องตามหลักการของช่างกุญแจมืออาชีพ เปิดโดย Lishi เป็นอุปกรณ์ที่ทันสมัยที่สุด เปิดเหมือนใช้กุญแจไขทุกอย่าง สามารถวัดเขี้ยวกุญแจ พร้อมตัดทำดอกได้เลย รับลงโปรแกรมชิพ ในกรณีที่มีไฟกระพิบรูปกุญแจสีแดง แล้วสตาร์ทไม่ติดกับรถยี่ปุ่น รถยุโรป รถมาเล รถอังกฤษ รถอเมริกา ทุกรุ่น เรามีเครื่องมือที่ทันสมัยอัพเดท ข้อมูลเครื่องลงโปรแกรมตลอดเวลา บริการด้วยช่างกุญแจที่ผ่านงานด้านนี้มากด้วยประสบการณ์ ทีมงาน ช่างกุญแจรถยนต์ มืออาชีพ บริการ24ชั่วโมง ไปตรงไปไวภายใน30นาที มีที่อยู่ชัดเจน มีบิลบริการออกให้อย่างถูกต้อง 

รับประกันไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

หากต้องการใช้บริการของทางทีมงาน bangkoklocksmith สามารถโทรมาได้เลย

ไม่ต้องเสียเวลาหายหลายเจ้า รับประกันไม่ต้องมีช่างมาทำซ้ำ

โทรตอนนี้ช่างออกให้บริการทันที ถึงลูกค้าภายใน 30 นาที

คลิกตรงนี้เพื่อโทรทันที

Visitors: 73,381