ช่างเปิดกุญแจรถยนต์ ทำดอกกุญแจรถยนต์ บริการ24ชั่วโมง

 ช่างเปิดกุญแจรถยนต์

          เมื่อกุญแจรถยนต์หาย หากุญแจไม่เจอ หรือกุญแจหักคา มีกุญแจแต่ไขไม่ได้ ต้องการทำดอกกุญแจรถยนต์สำรอง กุญแจรถยนต์ฝังชิพ ลงโปรแกรม มีปัญหาเหล่านี้ไม่ต้องรอเข้าศูนย์บริการให้เสียเวลา เสียเงินเยอะ เสียงาน ไม่มีรถไปทำงาน โทรหาช่างกุญแจ bangkoklocksmith ช่างจะออกให้บริการทันใน บริการถึงที่ด้วยความรวดเร็ว ถึงลูกค้าภายในครึ่งชั่วโมงหรือโทรมาปรึกษากับทางทีมงานช่างก่อนตัดสินใจ เรามีช่างที่ประจำเขตในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล สามารถออกให้บริการได้เร็ว

รับประกันไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

- บริการ เปิดกุญแจรถยนต์ Benz ทุกรุ่น - บริการเปิดกุญแจรถยนต์ volvo ทุกรุ่น - บริการ เปิดกุญแจรถยนต์ Toyota ทุกรุ่น - บริการ เปิดกุญแจรถยนต์ Mitsubishi ทุกรุ่น - บริการเปิดกุญแจรถยนต์ Mazda ทุกรุ่น - บริการ เปิดกุญแจรถยนต์ Ford ทุกรุ่น - บริการ เปิดกุญแจรถยนต์ Chevrolet ทุกรุ่น - บริการ เปิดกุญแจรถยนต์ Isuzu ทุกรุ่น - บริการเปิดกุญแจรถยนต์ Proton ทุกรุ่น - บริการ เปิดกุญแจรถยนต์ Mini Cooper ทุกรุ่น - บริการเปิดกุญแจรถยนต์ Peugeot ทุกรุ่น - บริการ เปิดกุญแจรถยนต์ Rolls-royce ทุกรุ่น - บริการ เปิดกุญแจรถยนต์ Skoda บริการ เปิดกุญแจรถยนต์ BMWทุกรุ่น ฯลฯ

หากต้องการใช้บริการของทางทีมงาน bangkoklocksmith สามารถโทรมาได้เลย

ไม่ต้องเสียเวลาหายหลายเจ้า รับประกันไม่ต้องมีช่างมาทำซ้ำ

โทรตอนนี้ช่างออกให้บริการทันที ถึงลูกค้าภายใน 30 นาที

 ID line : 0993466662

คลิกตรงนี้เพื่อโทรทันที

  immobilizer (ชิพ )คือ ระบบป้องกันการขโมยอิเล็กทรอนิกส์อย่างหนึ่ง ที่ได้ผลดีทีสุดของกันขโมยที่มีใช้อยู่ในปัจจุบัน การทำงาน immobilizer จะทำงานคู่กับ Ecu จะมีรหัสคู่กันอยู่ หากรหัสไม่ตรงกัน ระหว่างกุญแจ กับ กล่อง Ecu ระบบสตาร์ทรถยนต์ก็จะไม่สามารถทำงานได้ หรือสตาร์ทได้ แต่ระบบจ่ายน้ำมันไม่ทำงาน  immobilizer ช่วยป้องกันการโจรกรรมโดยการต่อตรงระบบสตาร์ทรถยนต์ที่โจรโดยทั่วไปมักใช้กันได้เป็นอย่างดี  หากถามว่ามีโจรทีสามารถขโมยรถที่มี immobilizerได้หรือไม่ ตอบว่าได้ ทุกอย่างทีมนุษย์สร้างขึ้น ย่อมเรียนแบบแก้ไขดัดแปลงได้ทั้งสิ้น แต่ตัดปัญหาโจรกระจอก หรือส่วนใหญ่ที่โจรกรรมรถยนต์ โจรทั่วไปที่ไม่มีความรู้ระบบอิเล็กทรอนิกส์  สำหรับโจรที่เก่งศึกษามา มีเครื่องลงโปรแกรม ก็สามารถทำได้โดยไม่ยาก

          วิธีสังเกตุรถที่มีระบบ immobilizer คือ รถยี่ปุ่นตั้งแต่ปี 2000 ขึ้นมาเป็นตัวท๊อปของยี้ห้อนั้นๆ ถ้าเป็นตัวโลก็จะไม่มีจนถึงปัจจะบัน  ถ้าเป็นรถยุโรป ก็อาจจะมีตั้งแตปี1996ขี้นมา เช่น benz-bmw วิธีสังเกตุว่ารุ่นไหนมี immobilizer ให้สังเกตุจากหน้าปัดจะมีไฟกระพิบสีแดง บางรุ่นก็จะเป็นรูปกุญแจ บางรุ่นก็จะเป็นจุดแดงๆกระพริบ  เวลาเราเอาดอกสำรองที่ไม่มีชิพไปไข ก็สามารถไขได้ แต่สตาร์ทไม่ติด บางรุ่นมีเสียงเครื่องยนต์หมุนแต่ไม่ติด บางรุ่นจะสตาร์ทเงียบไปเลย  เวลาช่างกุญแจทำดอกกุญแจขึ้นมาใหม่ สำคัญอย่างมากต้องรู้ว่ารถที่ทำเป็นรุ่นที่มีชิพหรือไม่ อาจจะเป็นผลเสียต่อตัวช่างเองเมื่อตกลงกัน และราคาทำดอกเสร็จเรียบร้อยแล้วสตาร์ทไม่ติดลูกค้าอาจจะไม่จ่ายค่าทำดอกก็ได้

              กุญแจระบบ อิมโมบิไลเซอร์ มีข้อดีอย่างไร  อย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วคือกุญแจที่มีระบบ อิมโมลิไลเซอร์ต้องมีการลงโปรแกรมที่ตัวกุญแจและให้มีรหัสที่ตรงกับรูกุญแจ จึงจะสามารถไขและสตาร์ทรถยนต์ให้ติดได้ ซึ่งกุญแจที่ปั้มมาจากร้านที่ไม่ได้มีการลงโปรแกรมอาจจะไขได้แต่ไม่สามารถสตาร์ทได้ จึงทำให้การโจรกรรมเป็นไปได้ยากขึ้น แต่ก็ไม่สามารถที่จะป้องกันได้ 100% เพราะไม่มีอะไรที่รอดพ้นจากมิชฉาชีพได้ เพียงช่วยให้ฉะรอเวลาและยากขึ้นปลอดภัยกว่ากุญแจแบบธรรมดาทั่วไป ปัจจุบันรถยนต์รุ่นใหม่จึงทำกุญแจรถยนต์ออกมาให้มีระบบการป้องกันที่ดีที่สุดเท่าที่ทำได้ ฝังชิพที่กุญแจ ลงโปรแกรมที่กุญแจ เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า สำหรับคนที่ใช้กุญแจระบบอิมโมบิไลเซอร์มีข้อควรระวังอย่างหนึ่งก็คือ ต้องเก็บกุญแจไว้ให้ดี อย่าลืมไว้ในรถ หรืออย่าทำหาย  ถ้า กุญแจรถยนต์หาย ต้องเสียค่าทำกุญแจที่มีราคาค่อนข้างแพงกว่ากุญแจธรรมดา เพราะต้องมีการลงโปรแกรม หลายขั้นตอน จึงต้องระวังเป็นอย่างดี เรื่องการทำกุญแจหาย

รับทำกุญแจฝังชิพ ระบบ Immobilizer ด้วยช่างกุญแจรถยนต์มืออาชีพ ที่มีประสบการณ์มากกว่า10 ปี  

 
มีปัญหาเรื่องกุญแจรถยนต์ ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป โทรหาทีมงานของเรา
เรามีบริการให้คำปรึกษา และพร้อมออกให้บริการตลอดเวลา
ทั้งกลางวันและกลางคืน
ฝนตก หรือรถติด ก็ออกให้บริการได้อย่างรวเร็วเหมือนกัน
เพราะเรามีช่างประจำพื้นที่ทุกเขตในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ลูกค้าจะอยู่ที่ไนเราก็ออกบริการได้ทันที หรือไม่แน่ใจว่าเราจะมีช่างในพื้นที่นั้นหรือเปล่า
โทรมาสอบถามเราได้ทันที ตัดสินใจใช้บริการของทีมงาน bangkoklocksmith
รับประกันไม่ผิดหวัง บริการดี บริการไว ราคากันเอง
โทรไว มาไว อย่างแน่นอ
 
    ให้คำปรึกษาเรื่องกุญแจทุกชนิด ตลอดเวลา มีปัญหาเรื่องกุญแจโทรมาปรึกษาช่างมืออาชีพเราพร้อมให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง  เปิดกุญแจรถยนต์ หากท่านลืมกุญแจไว้ในรถยนต์หรือทำกุญแจหาย  เปิดประตูรถไม่ได้ มีกุญแจรถยนต์แต่เปิดประตูรถยนต์ไม่ได้ หรืออยากทำเพิ่มเรามีบริการรับทำกุญแจสำหรับรถยนต์ ทุกรุ่น มีบริการ 24ชม. รับทำดอกกุญแจรถยนต์พร้อมเครื่องมือลงโปรแกรมชิพและเครื่องมือลงโปรแกรม Immobilizer พร้อมบริการนอกสถานที่ จบหน้างาน ประหยัดค่าใช้จ่ายได้ค่อนข้างมากพร้อมบริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง
ติดต่อสอบถามหรือต้องการทราบข็อมูลเพิ่มเติมได้ที่
T:0859446181
ID line : 0993466662
Visitors: 73,430