ช่างเปิดกุญแจบ้าน สะเดาะกุญแจบ้าน กุญแจบ้านหาย กุญแจบ้านไขไม่ได้ ช่างบริการรวดเร็วภายใน 30 นาที

ช่างเปิดกุญแจบ้าน

ช่างสะเดาะกุญแจบ้าน กุญแจบ้านหาย กุญแจบ้านหักคา

กุญแจไขไม่ได้ เรียกช่างกุญแจกรุงเทพ24ชั่วโมง

พร้อมบริการตลอดเวลา

        เข้าบ้านไม่ได้ ต้องการความช่วยเหลือ โทรหาใครก็ไม่มีใครมาช่วย ต้องการช่างกุญแจให้มา เปิดกุญแจบ้าน เพื่อเข้าบ้าน ให้โทรหาเราได้ตลอดเวลา เรามีช่างฝีมือในการเปิดกุญแจบ้าน ให้ท่านกุญแจแบบไหนที่เกี่ยวกับกุญแจบ้านเราเปิดได้หมดเช่น  เปิดกุญแจบ้าน เปิดประตูรั้ว

เปิดประตูบานเลื่อน เปิดประตูกระจก เปิดกุญแจบานสวิง 

เปิดลูกบิด เปิดกุญแจลูกบิด หากลุกค้าลืมกุญแจหรือกุญแจบ้านหาย เราจะไปบริการให้ท่านอย่างรวดเร็วที่สุด ภายใน30นาที ช่างกุญแจเรา นอกจากจะชำนาญในเรื่องเปิดกุญแจแล้วยังรู้เส้นทางกรุงเทพเป็นอย่างดี ถึงที่ไม่มีหลงทาง หลังจากเปิดบ้านให้ลูกค้าแล้ว ลูกค้าต้องการบิล ทางเรามีบิลบริษัทออกให้หน้างานได้เลย มีที่อยู่ชัดเจน ปลอดภัยหลังบริการแน่นอน

             นอกจากเปิดกุญแจเรายังรับบริการติดตั้งกุญแจบ้านทุกชนิดให้กับลูกค้า ทำกุญแจภายในบ้าน กุญแจตู้ กุญแจลิ้นชัก กุญแจสำนักงาน ประตูรั้ว ทุกอย่างเราเปลี่ยนได้ แก้ไขได้ ราคาเป็นกันเอง

 

เปิดกุญแจบ้าน  ทุกชนิด เช่น เปิดกุญแจลูกบิด เปิดกุญแจดัลเบิ้ลล็อก เปิดกุญแจเขาควาย เปิดกุญแจประตูรั้ว กุญแจดิจิตอล ทั้งรุ่นเก่าแบบโบราณจนถึงรุ่นใหม่ล่าสุด 

โดยทีงานมืออาชีพที่ฝึกฝนตัวเองให้เข้ากับยุคสมัย

 เพื่อให้งานเรื่องกุญแจของช่างกุญแจลาดพร้าวเป็นที่เดียวที่สามารถทำงานได้จบทุกงาน การันตีได้จากลูกค้าทีไว้ใจและเรียกใช้บริการของทางเราอย่างต่อเนื่อง 

ทั้งยังแนะนำคนรู้จักให้ใช้บริการของเราอีกด้วย 

ช่างเปิดกุญแจบ้าน ของทางร้านเรา เป็นช่างกุญแจที่มีคุณภาพ ผ่านการอบรม การทำงานมาเป็นเวลานานมีประสบการณ์มากว่า 10 ปี ทำให้มีลูกค้าจำนวนมากที่กลับมาให้บริการของทางร้านเราอีก ช่างกุญแจเราเป็นตัวแทนของบริษัทประกันใหญ่หลายบริษัท เพราะเราได้จดเป็นบริษัทจำกัด มีความน่าเชื่อถือ และ มีความรับผิดชอบกับลูกค้า มีตัวแทจประจำทุกเขตในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ลูกค้าอยู่ตรงไหนก็สามารถให้บริการกับลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ถึงลูกค้าได้ภายใน 30 นาที และสามารถรับงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นการบริการ เปิดกุญแจบ้าน เปิดรถยนต์ เปิดเซฟ หากเปิดบ้านไม่ได้ กุญแจบ้านหาย กุญแจบ้านหักคา ต้องการเปลี่ยนกุญแจบ้าน ต้องการช่างกุญแจด่วน สามารถโทรมาปรึกษากับเราได้ตลอดเวลา ช่างเตรียมพร้อมในการออกให้บริการทุกที่ ไม่รอนานอย่างแน่นอน 

 

      เปิดกุญแจบ้าน  เปิดกุญแจรถยนต์ ทำกุญแจบ้าน  ทำกุญแจรถยนต์ ทำกุญแจมอเตอร์ไซด์มอไซด์ธรรมดา ทำดอกมอเตอร์ไซด์บิ๊กไบด์  เปิดกุญแจออฟฟิต  ทำดอกกุญแจออฟฟิต ติดตั้งกุญแจ รับเหมาทำกุญแจทั้งอาคาร ก๊อปปี้กุญแจจำนวนมาก

 มีบิลบริษัท รับวางบิล วางเครดิต กุญแจมุ่งลวดอลูมิเนียม  เปิดกุญแจประตูรั้ว เปิดกุญแจตู้  เปิดกุญแจลิ้นชัก   เปิดตู้เซฟ  

เปิดเซฟธนาคาร เปิดตู้เซฟนิรภัย ตู้เซฟโรงแรม เปิดประตูนิรภัย  เปิดตู้เซฟดิจิตอล  

ช่างกุญแจฉุกเฉินเปิดได้ทุกรุ่น จะแบบเก่าโบราณ จนถึงสมัยใหม่  เปิดตู้เซฟแล้ว หารหัสให้ได้ ตั้งรหัสใหม่ได้ตามที่ลูกค้าต้องการ

 รับซ่อมแซมตู้เซฟ ทุกรุ่นทุกชนิด มีบริการเคลื่อนย้ายตู้เซฟ

 มีรถบริการมีทีมงานเคลื่อนย้ายพร้อม  ทำกุญแจรีโมท กุญแจฝังชิฟ  ก๊อปปี้กุญแจ  ซ่อมกุญแจทุกชนิด  ติดตั้งกันขโมย

ถอดกันขโมย รีเซทกันขโมยรถยนต์ ทุกชนิด  กันขโมยจากโรงงาน 

 กันขโมยที่ติดมาเพื่มเติม กันขโมยประดับยนต์  รับซ่อมคอกุญแจรถยนต์ ซ่อมกุญแจประตูรถยนต์ กรณีไขไม่ได้ ทั้งที่ประตู

 และที่คอกุญแจพวงมาลัย 

รถที่ใช้มานานมักจะมีปัญหาเขี้ยวกุญแจล้ม เปลี่ยนใส้ให้ใหม่ หรือดัดแปลงให้ใช้ได้ 

 รับประกันผลงานหลังการซ่อมบริการไปเปลี่ยนให้ถึงที่

ติดต่อสอบถามหรือปรึกษาได้ตลอดเวลาที่

www.bangkoklocksmith.com

Email: anonton1976@gmail.com

 ID line : 0993466662

T: 085-9446181

Visitors: 73,392