ช่างเปิดกุญแจดิจิตอล ลืมกุญแจ กุญแจหาย โทร.0859446181

ช่างเปิดกุญแจดิจิตอล

ช่างสะเดาะกุญแจดิจิตอล ทุกรุ่น กุญแจคีการ์ด กุญแจมีรหัส 

เรียกใช้บริการ ช่างกุญแจ bangkoklocksmith ได้ 24 ชั่วโมง

ส่วนมากลูกค้าจะออกจากห้องแล้วลืมเอาคีย์การ์ดออกมาด้วย

ต้องรอให้แม่บ้านมาเปิดให้

หรือต้องบอกทางนิติมาเปิดให้ แต่หากเป็นบ้านของตัวเอง กุญแจสำรองก็อยู่ในบ้าน จะต้องทำอย่างไร หาช่างเปิดไม่ได้ หรือทำ คีย์การ์ดหาย 

นึกไม่ออกว่าต้องทำอย่างไร ไม่ต้องห่วงอีกต่อไป ปัจจุบันมีช่างกุญแจมืออาชีพที่ให้บริการเรื่องการเปิดกุญแจบ้านทุกชนิด จะกุญแจธรรมดาหรือ 

กุญแจดิจิตอล  ช่างกุญแจคีย์การ์ด ของเราพร้อมให้บริการ สามารถเปิดได้โดยไม่ต้องเรียกช่างจากที่อื่นมาทำซ้ำหลายต่อ 

หรือต้องการปรึกษากับช่างก่อนที่จะตัดสินใจเรียกใช้บริการได้ตลอดเวลา

        เปิดกุญแจคีย์กาด เปิดกุญแจดิจิตอล  ถ้าเป็นประตูที่ช่างกุญแจกลัวการเปิดที่สุด เปิดยากที่สุด บางตัวไม่มีรูกุญแจให้สะเดาะ ต้องเป็นประตูดิจิตอล ประตูคีย์การ์ด แน่นอน ช่างหลายคนพยายามเปิดหาวิธีเปิด แต่ก็เปิดไม่ออก ยิ่งลูกค้าต้องการเปิดไม่ให้มีรอย ไม่ให้เสีย ไม่ให้เจาะ ยิ่งยากขี้นไปใหญ่ ส่วนใหญ่ช่างจะเปิดไม่ออก ต้องตามช่างจากบริษัทนั้นๆมาเปิด แต่ก็คิดแพงมาก ประตูดิจิตอลเป็นประตูบ้านคนมีเงินที่ติดเพื่มเข้าไปอีกชั้นเพื่อเพื่มความปลอดภัย จากเดิมก็มีระบบล๊อคอย่างอื่นอยู่แล้ว   เปิดกุญแจคีย์กาด เปิดกุญแจดิจิตอล มีสองแบบ มีทั้งแบบไม่มีรูกุญแจ และมีรูกุญแจ หากมีรูกุญแจช่างบางคนก็อาศัยความชำนาญสะเดาะได้ แต่ไม่มีรูกุญแจ ต้องตามช่างบริษัทอย่างเดียว แต่มีงานเรามีบริการเปิดกุญแจดิจิตอล เปิดได้ทุกรูปแบบเปิดได้ไม่มีความเสียหายแก่ประตูและตัวชุดกุญแจ มันเป็นที่นิคเฉพาะทีมงาน บางอย่างไม่สามารถเปิดเผยได้ เพื่อความปลอดภัยกับทุกๆบ้าน หากต้องการความช่วยเหลือ เรื่องการเปิดประตูดิจิตอล โทรเรียกเราได้24ชั่วโมง จดทะเบียนบริษัท มีที่อยู่ชัดเจน มีบิลบริการออกให้ ปลอดภัยหลังการบริการอย่างแน่นอน

 

ช่างกุญแจคีย์การ์ด

ปัจจุบันกุญแจมีหลายรูปแบบ มีหลายชนิด ลูกค้าที่มีทรัพย์สินและที่อยู่อาศัย

ราคาแพง บ้านหรู ส่วนมากก็จะเลือกใช้กุญแจบ้านที่มีความปลอดภัยสูง ยากที่จะโดนโจรกรรมและนึกถึงความสะดวกสะบายในการพกพา นั่นก็คือการเลือกใช้กุญแจคีย์การ์ด

กุญแจคีย์การ์ด มีข้อดีก็คือ แทนที่เราจะพกพวงกุญแจในกระเป๋าที่หนักและเสี่ยงต่อการทำหล่นหายแต่ตอนนี้เมื่อเราหันมาใช้กุญแจคีย์การ์ดเราสามารถพกใส่กระเป๋าตังได้เลย ไม่เปลืองพื้นที่ในกระเป๋าอีกด้วย

กุญแจคีย์การ์ด มีลักษณะที่แบนและพกพาสะดวก มีความปลอดภัย ส่วนมากปัจจุบัน ตามคอนโด หอพัก บ้านหรูๆ หรือโรงแรมต่างๆ ก็นิยมใช้คีร์การ์ดในการเข้าออก เป็นการเพิ่มความปลอดภัย ซึ่งกุญแจชนิดนี้หากคนทั่วไปที่ไม่มี ก็จะไม่สามารถเข้าได้ และไม่สามารถปั้มตามร้านทั่วไปได้ ทำให้มีความปลอดภัยค่อนข้างสูง

กุญแจคีย์การ์ดมีแบบ ATM แบบแข็งหนา และแบบ พวงกุญแจ

แบบพวงกุญแจจะมีขนาดเล็กเท่ากับเหรียญ 10 บาท เป็นที่นิยมใช้กันมากในปัจจุบัน

  พื้นที่ให้บริการ เราบริการในพื้นที่กรุงเทพ มีเครือขายเกือบทุกเขต และให้บริการในพื้นที่รอบๆปริมณฆล เป็นทีมงานเครือขายที่คอยช่วยเหลือกันจึงสามารถไปถึงที่ได้ในเวลาดันลวดเร็ว ติดต่อมาที่เบอร์กลางทีเดียว เราจะส่งเจ้าหน้าที่ที่ไกล้ที่สุดออกให้บริการโดยทันที ถึงภายใน 30นาที

 

               ผลงานทีผ่านมา  ได้รับเหมาติดตั้งกุญแจ เปลี่ยนชุดกุญแจทั้งหมด ให้กับอาคารหลายๆแห่ง เปิดตู้เซฟโรงแรม  เปิดให้กรมตำรวจ คดีดังๆ  เป็นตัวแทนซ่อมรถยนต์ ดูแลในการเปิดกุญแจนอกสถานที่ให้กับรถยนต์เกือบทุกยี่ห้อในเมืองไทย ดำเนินการในรูปแบบบริษัทจำกัด มีทีอยู่ตัวตนที่ชัดเจน จึงได้รับความไว้วางใจจากบริษัทชั้นนำต่างๆ

 

 

 

ติดต่อสอบถามได้ตลอดเวลา24ชั่วโมง

ถึงลูกค้าภายใน 30 นาที

www.bangkoklocksmith.com 

ID line : 0993466662

Email: anonton1976@gmail.com

T: 0859446181

Visitors: 73,403