ช่างกุญแจฉุกเฉิน บริการเปิดกุญแจบ้าน เปิดเซฟ เปิดรถยนต์ ถึงภายใน 30 นาที

ช่างกุญแจฉุกเฉิน

      ทีมงานช่างกุญแจ bangkoklocksmith ให้บริการนอกสถานที่24ชั่วโมง ลืมกุญแจ กุญแจหาย กุญแจพัง ต้องการเปิดกุญแจแต่ไขไม่ได้ เราพร้อมให้บริการทันที ไว เร็ว  ทันใจ ถึงลูกค้าภายใน 30 นาที

           ช่างกุญแจ บริการเปิดกุญแจบ้าน เปิดกุญแจรถยนต์ จักรยานยนต์  เปิดกุญแจตู้เซฟ เปิดกุญแจสำนักงาน เปิดกุญแจทุกชนิด ทุกแบบ เปิดได้ทุกรุ่น บริการติดตั้งกุญแจทุกรุปแบบ ติดตั้งกุญแจบริษัท เหมาติดตั้งจำนวนมาก ออกแบบติดตั้ง มีกุญแจให้เลือกทุกแบบ ทุกราคา ตามลูกค้าต้องการ รับเปิดและติดตั้งกุญแจบ้าน ลูกบิด กุญแจเขาควาย กุญแจดับเบิ่ลล๊อค เด็บล๊อค กุญแจบานกระจก บานเลื่อน บานสวิง ประตูม้วน กุญแจตู้ กุญแจตู้เอกสาร กุญแจลิ้นชัก กุญแจ VVP เปิดเปลี่ยนทั้งชัด หรือเปลี่ยนเฉพาะใส้ แก้ไขกุญแจเสียบริการ  ทำดอกกุญแจรถยนต์  ทำดอกกุญแจเวลาลูกค้าทำดอกกุญแจหายหมด กุญแจไขไม่ได้ ไขได้แต่ไม่ติด ทำขึ้นมาใหม่ ทำแบบเดิม แบบหัวรีโมท ดัดแปลงให้เป็นรีโมทแบบพับ ลงโปรแกรมชิพใหม่ ทำให้รถยนต์ติดเครื่องได้ แก้ปัญหารถสตาร์ทไม่ติด ปัญหากเกิดจาก immobilzer เราแก้ได้ เรามีเครื่องมือที่ทันสมัย แก้ปัญหาได้ตรงจุด มีทีมงานที่มีความรู้ด้านนี้โดยเฉพาะ ลงโปรแกรมชิพดอกหายหมด ทำดอกฝังชิพเพิ่ม ทำดอกฝังชิพแบบธรรมดา และแบบมีรีโมทได้ บริการทำดอกกุญแจมอเตอร์ไซด์ ทำดอกกุญแจรถมอเตอร์ไซด์ บ้านเราที่มีใช้อยู่ในในปัจจุบัน ซีซี.ตั้งแต่ 50cc.จนถึง1800cc.รถมอเตอร์ไซด์ที่มีขนาดซีซีน้อยจะไมมีชิพ ขนาด800cc.ขึ้นไปจะมีชิพ หลังจากทำดอกเสร็จแล้วต้องลงโปรแกรมชิพอีกรอบ จึงจะสามารถติดเครื่องได้ 

 

bangkoklocksmith เป็นทีมงานที่มีช่างจำนวนมากที่มีฝีมือ มีประสบการณ์ในการสะเดาะกุญแจ ทีมงานช่างมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นการสะเดาะกุญแจบ้าน สะเดาะกุญแจรถยนต์ สะเดาะกุญแจเซฟ พร้อมกับทำดอกกุญแจรถยนต์ ทำดอกกุญแจมอไซค์

ช่างกุญแจฉุกเฉิน ให้บริการทุกพื้นที่ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล

มีตัวแทนที่มีความสามารถประจำเขตเพื่อให้การบริการได้อย่างรวดเร็ว

มีที่ตั้งชัดเจน เปิดเป็นบริษัท และมีความเชื่อถือได้ 

    ช่างกุญแจฉุกเฉิน บริการเรื่องกุญแจครบวงจร เปิดรถ  เปิดบ้าน  เปิดเซฟ ทำดอกกุญแจ ติดตั้งสัญญาณกันโมย ทำรีโมทกุญแจ บริการ24ชั่วโมง บริการด้ายช่างมืออาชีพ เดินทางไว ถึงลูกค้าภายใน 30 นาที ในเขตกรุงเทพปริมณฑล  
ช่างกุญแจฉุกเฉิน บริการ24ชั่วโมง  085-9446181          
เข้าบ้านไม่ได้ เปิดประตูรถยนต์ไม่ได้ เปิดตู้เซฟไม่ได้  ไม่มีกุญแจ ลืมกุญแจ กุญแจหาย ไม่ต้องกังวล ต้องการช่างกุญแจ  ให้ไปเปิดรถยนต์ เปิดกุญแจบ้าน เปิดตู้เซฟ ให้ ทำกุญแจให้ สะเดาะกุญแจให้  นึกถึงเรา โทรเรียก 085-9446181 โทรตามได้ตลอดเวลา  เรามีทีมงาน ช่างกุญแจฉุกเฉิน  มืออาชีพ ที่ตื่นตัวตลอดเวลา ไว้คอยบริการตลอด 24ชั่วโมง รวดเร็วทันใจ ถึงภายใน 30 นาที รับประกันผลงานทุกขั้นตอน  ฝนจะตก แดดะออก ดึกดื่นค่ำคืนแค่ไหน  เราสามารถออกบริการได้ทุกเวลา  หมดปัญหาเรื่องที่ ไม่มีช่างออกบริการ เรื่องให้รอนาน ที่นี่ออกบริการได้ทันที ราคาเป็นกันเองแน่นอน

 

บริษัทคัมภีร์โปรเจคจำกัด

ได้รับความไว้วางในกับบริษัทประกันภัยหลายบริษัท

ให้เป็นตัวแทนในการออกให้บริการฉุกเฉินต่างๆหลายรายการเช่น

ช่างกุญแจฉุกเฉิน

- รถยกกรุงเทพ  ฉุกเฉิน

ช่างเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ฉุกเฉิน

- ช่างปะยางรถยนต์ฉุกเฉิน

- ช่างตรวจเช็คสภาพรถยนต์ฉุกเฉิน

   ช่างกุญแจฉุกเฉิน  โทร.085-9446181   เป็นทีมงานที่มีฝีมือเรื่องการเปิดกุญแจรถยนต์ เปิดกุญแจบ้าน เปิดกุญแจตู้เซฟ กุญแจสำนักงาน กุญแคอนโด กุญแจหอพักกุญแจทุกชนิด พร้อมกับบริการทำดอกกุญแจทุกชนิดจำนวนมาก ทำกุญแจฝังชิพ กุญแจรีโมทหารหัสตู้เซฟ ติดตั้งรหัสตู้เซฟใหม่ ด้วยช่างที่มีประสบการด้านกุญแจมามากกว่า 10 ปี มีความชำนาญเรื่องการติดตั้งกุญแจ  การเปิดกุญแจ การทำดอกกุญแจ ฯลฯ       

              เปิดกุญแจบ้าน กุญแจลูกบิด กุญแจสี่แฉก กุญแจบานสวิง กุญแจรั้ว เปิดโดยไม่เกิดความเสียหาย หากดอกกุญแจหาย  สามารถทำตรงนั้นได้เลย ถ้าเป็นการ     เปิดกุญแจรถยนต์ ทางเราจะเปิดทางรูกุญแจเป็นหลัก ถ้าเปิดทางรูกุญแจไม่ได้เรามีวิธีอืนๆที่ไม่ให้เกิดความเสียหายได้ เมื่อเปิดแล้วไม่พบกุญแจเราสามารถสร้างดอกได้ทันที ดอกกุญแจธรรมดา  ดอกกุญแจรีโมท ดอกกุญแจฝังชิพ immobilizer เรามีเครื่องลงโปรแกรมจบได้ที่หน้างานทันที ทั้งรถญี่ปุ่น รถยุโรป หากลูกค้าต้องการ     ติดตั้งรีโมทใหม่ ติดแบบประดับยนต์เราก็สามารถทำได้เลย ด้วยราคาที่เป็นกันเอง หรือลูกค้ามีกุญแจอยู่แล้วแต่อยากให้ทำเพิ่ม ก๊อบปี้ดอกเพิ่ม ก็ทำได้เลย      กุญแจมอเตอร์ไซด์หากหายเราทำได้โดยไม่ต้องรื้อคอ ไม่ต้องเปลี่ยนคอกุญแจ ส่องตัดดอกกุญแจไห้ได้เลย จะเป็นรถมอเตอร์ไซด์ธรรมดา หรือรถบิ๊กไบค์ที่ใช้ดอกกุญแจแบบมีชิพเราก็ทำได้เลยมีเครื่องลงโปรแกรมชิพพร้อมให้บริการ      เรื่องกุญแจตู้เซฟ จะเปิดกุญแจตู้เซฟ เราสามารถเปิดได้โดยไม่มีรอย ขึ้นอยู่กับลูกค้า จะทำดอกกุญแจเซฟใหม่ จะตั้งรหัสเซฟใหม่ เราทำได้หมด    เรืองกุญแจสำนักงาน บริการเปิดตู้สำนักงาน ลิ้นชักสำนักงาน ทำดอกใหม่ ก๊อบปี้เพิ่ม เปลี่ยนกุญแจใหม่ทั้งสำนักงาน ติดตั้งใหม่ เรามีบริการครบวงจร    กุญแจคอนโด กุญแจดับเบิลล๊อก เปิดยากต้องหมุน2รอบจึงจะออก กุญแจเขาควาย คล้ายลูกบิดแต่เปิดยากกว่าลูกบิดมาก กุญแจดิจิตอล กุญแจคีย์กาด    ถ้าเป็นแบบมีกุญแจไขก็เปิดได้แต่ใช้เวลานาน อีกแบบจะไม่มีกุญแจไขตัวนี้ถือว่ายากมากๆ ทางเราก็สามารถทำได้เช่นกัน ทางเราช่างกุญแจฉุกเฉินดำเนินการในรูปแบบบริษัท สามารถออกบิลในนามบริษัทได้ 

              เปิดกุญแจบ้าน  เปิดกุญแจรถยนต์ ทำกุญแจบ้าน  ทำกุญแจรถยนต์ ทำกุญแจมอเตอร์ไซด์มอไซด์ธรรมดา ทำดอกมอเตอร์ไซด์บิ๊กไบด์  เปิดกุญแจออฟฟิต  ทำดอกกุญแจออฟฟิต ติดตั้งกุญแจ รับเหมาทำกุญแจทั้งอาคาร ก๊อปปี้กุญแจจำนวนมาก มีบิลบริษัท รับวางบิล วางเครดิต กุญแจมุ่งลวดอลูมิเนียม  เปิดกุญแจประตูรั้ว เปิดกุญแจตู้  เปิดกุญแจลิ้นชัก   เปิดตู้เซฟ  เปิดเซฟธนาคาร เปิดตู้เซฟนิรภัย ตู้เซฟโรงแรม เปิดประตูนิรภัย  เปิดตู้เซฟดิจิตอล  ช่างกุญแจฉุกเฉินเปิดได้ทุกรุ่น จะแบบเก่าโบราณ จนถึงสมัยใหม่  เปิดตู้เซฟแล้ว หารหัสให้ได้ ตั้งรหัสใหม่ได้ตามที่ลูกค้าต้องการ รับซ่อมแซมตู้เซฟ ทุกรุ่นทุกชนิด มีบริการเคลื่อนย้ายตู้เซฟ มีรถบริการมีทีมงานเคลื่อนย้ายพร้อม  ทำกุญแจรีโมท กุญแจฝังชิฟ  ก๊อปปี้กุญแจ  ซ่อมกุญแจทุกชนิด  ติดตั้งกันขโมย ถอดกันขโมย รีเซทกันขโมยรถยนต์ ทุกชนิด  กันขโมยจากโรงงาน  กันขโมยที่ติดมาเพื่มเติม กันขโมยประดับยนต์  รับซ่อมคอกุญแจรถยนต์ ซ่อมกุญแจประตูรถยนต์ กรณีไขไม่ได้ ทั้งที่ประตู และที่คอกุญแจพวงมาลัย รถที่ใช้มานานมักจะมีปัญหาเขี้ยวกุญแจล้ม เปลี่ยนใส้ให้ใหม่ หรือดัดแปลงให้ใช้ได้  รับประกันผลงานหลังการซ่อมบริการไปเปลี่ยนให้ถึงที่

 

สอบถามรายละเอียดหรือปรึกษาช่างกุญแจได้ตลอดเวลาที่

www.bangkoklocksmith.com

Email: anonton1976@gmail.com

ID line : 0993466662

T:0859446181

 

 

Visitors: 73,455