รับซ่อมสวิทย์คอรถยนต์ สวิทย์รถยนต์เสีย กุญแจไขไม่ได้ เบ้ากุญแจเสีย โทร.0859446181

 
          ช่างกุญแจบริการซ่อมคอกุญแจรถยนต์ทุกชนิด อาการคือ มีกุญแจแต่ไขไม่ได้ มีกุญแจแต่เสียบไม่เข้า หรือดึงกุญแจไม่ออก สาเหตุเหล่านี้ส่วนใหญ่เกิดจากสวิทย์คอกุญแจรถยนต์เสีย สาเหตุรองคือ กุญแจรถยนต์เสีย สึกหรอ รับซ่อมกุญแจหักคาพวงมาลัย ต้องรื้อคอเพื่อเอาชิ้นส่วนที่หักออกมา แล้วทำกุญแจรถใหม่ จึงจะไขได้ งานซ่อมคอกุญแจรถยนต์ รถยนต์ญี่ปุ่น คอกุญแจเสียเราซ่อมได้ รถยนต์ยุโรปคอกุญแจเสีย เราซ่อมได้ รถยนต์อังกฤษคอกุญแจเสียเราซ่อมได้ รถยนต์อเมริกาคอกุญแจเสียเราซ่อมได้ รถยนต์เยรมันคอกุญแจเสียเราซ่อมได้ รถยนต์ฝรั่งเศสคอกุญแจเสียเราซ่อมได้ รถยนต์เกาหลีคอกุญแจเสียเราซ่อมได้ ซ่อมคอพวงมาลัยรถยนต์ที่มีอยู่ได้ทุกชนิด 
 
 
 
 
          รับซ่อมสวิทย์ประตูรถยนต์ ทุกชนิด อาการคือ มีกุญแจแต่ไขไม่ได้ กุญแจเสียไม่ได้ กุญแจบิดได้แต่กลอนประตูไม่เด้ง เสียบกุญแจแล้วดึงกุญแจไม่ออก   สาเหตุมีหลายๆอย่างด้วยกัน เช่น แบตเตอรี่รถยนต์หมดก็ทำให้ไม่สามารถเปิดได้ เสียบกุญแจไม่เข้า ฟันกุญแจล้ม หรือมีอะไรอุดในรูกุญแจ บิดกุญแจไม่ไปฟันกุญแจหักคา กุญแจสึกหรอเสียบไม่สุด อาการเหล่านี้ ทำให้ใช้สวิทย์กุญแจได้ไม่ปรกติ เราสามารถแก้ไขได้ 
          บริการซ่อม เปลี่ยนฟันกุญแจรถยนต์ เปลี่ยนฟันที่คอกุญแจ เวลาฟันกุญแจหักคาหรือสึกหรอ บริการเปลี่ยนฟันกุญแจที่ประตู เวลาที่ฟันกุญแจหักหรือสึกหรอ เปลี่ยนใหม่ทั้งหมด หรือเปลี่ยนบางฟัน เมื่อเปลี่ยนแล้วสามารถกลับมาใช้งานได้ใหม่เหมือนเดิม ระยะการใช้งานเท่ากับกุญแจใหม่ทุกอย่าง
 
 
 
              ช่างกุญแจมืออาชีพ ให้บริการ  ทำกุญแจรถยนต์ กุญแจรถยนต์หาย  กุญแจรถยนต์ฝังชิฟ เปิดรถยนต์ สะเดาะรถยนต์  เปิดกุญแจ บ้าน  เปิดกุญแจรถยนต์ ทำกุญแจบ้าน ทำกุญแจรถยนต์ ทำกุญแจมอเตอร์ไซด์มอไซด์ธรรมดา มอเตอร์ไซด์บิ๊กไบด์  เปิดกุญแจออฟฟิต  ทำดอกกุญแจออฟฟิต ติดตั้งกุญแจ รับเหมาทำกุญแจทั้งอาคาร ก๊อปปี้กุญแจจำนวนมาก มีบิลบริษัท รับวางบิล วางเครดิต กุญแจมุ่งลวดอลูมิเนียม  เปิดกุญแจประตูรั้ว เปิดกุญแจตู้  เปิดกุญแจลิ้นชัก   เปิดตู้เซฟ  เปิดเซฟธนาคาร เปิดตู้เซฟนิรภัย ตู้เซฟโรงแรม เปิดประตูนิรภัย  เปิดตู้เซฟดิจิตอล   เปิดได้ทุกรุ่น จะแบบเก่าโบราณ จนถึงสมัยใหม่  เปิดตู้เซฟแล้ว หารหัสให้ได้ ตั้งรหัสใหม่ได้ตามที่ลูกค้าต้องการ รับซ่อมแซมตู้เซฟทุกรุ่นทุกชนิด มีบริการเคลื่อนย้ายตู้เซฟ มีรถบริการมีทีมงานเคลื่อนย้ายพร้อม  ทำกุญแจรีโมท กุญแจฝังชิฟ  ก๊อปปี้กุญแจ  ซ่อมกุญแจทุกชนิด  ติดตั้งกันขโมย ถอดกันขโมย รีเซทกันขโมยรถยนต์ ทุกชนิด  กันขโมยจากโรงงาน  กันขโมยที่ติดมาเพื่มเติม กันขโมยประดับยนต์  รับซ่อมคอกุญแจรถยนต์ ซ่อมกุญแจประตูรถยนต์ กรณีไขไม่ได้ ทั้งที่ประตู และที่คอกุญแจพวงมาลัย รถที่ใช้มานานมักจะมีปัญหาเขี้ยวกุญแจล้ม เปลี่ยนใส้ให้ใหม่ หรือดัดแปลงให้ใช้ได้  รับประกันผลงานหลังการซ่อมบริการไปเปลี่ยนให้ถึงที่    ทำกุญแจรถยนต์ กุญแจรถยนต์หาย  กุญแจรถยนต์ฝังชิฟ เปิดรถยนต์ สะเดาะรถยนต์  รับติดตั้งประตูลูกบิด เดบล๊อค ดับเบิ่ลล๊อค  เจาะใส่กุญแจใหม่ออกแบบได้  รับเปลี่ยนเปิดกุญแจคีย์กาด กุญแจดิจิตอล กุญแจชนิดนี้เปิดค่อนข้างยาก ถ้าสะเดาะไม่ได้ช่างบางคนอาจต้องเจาะ จะทำให้กุญแจเสียหายทางช่างเราสามารถเปิดแบบรั้ยริ้วรอยได้
 
               พื้นที่ให้บริการ เราบริการในพื้นที่กรุงเทพ มีเครือขายเกือบทุกเขต และให้บริการในพื้นที่รอบๆปริมณฆล เป็นทีมงานเครือขายที่คอยช่วยเหลือกันจึงสามารถไปถึงที่ได้ในเวลาดันลวดเร็ว ติดต่อมาที่เบอร์กลางทีเดียว เราจะส่งเจ้าหน้าที่ที่ไกล้ที่สุดออกให้บริการโดยทันที ถึงภายใน 30นาที
               ผลงานทีผ่านมา  ได้รับเหมาติดตั้งกุญแจ เปลี่ยนชุดกุญแจทั้งหมด ให้กับอาคารหลายๆแห่ง เปิดตู้เซฟโรงแรม  เปิดให้กรมตำรวจ คดีดังๆ  เป็นตัวแทนซ่อมรถยนต์ ดูแลในการเปิดกุญแจนอกสถานที่ให้กับรถยนต์เกือบทุกยี่ห้อในเมืองไทย ดำเนินการในรูปแบบบริษัทจำกัด มีทีอยู่ตัวตนที่ชัดเจน จึงได้รับความไว้วางใจจากบริษัทชั้นนำต่างๆ
             ช่างกุญแจบริการ เราบริการเปิดกุญแจบ้าน เปิดกุญแจรถยนต์ ด้วยช่างกุญแจรถยนต์ เปิดกุญแจตู้เซพ กุญแจสำนักงานทุกชนิด เปลี่ยนพร้อมติดตั้ง เซทกันขโมย ติดตั้งกันขโมยรถยนต์ ทำดอกกุญแจฝังชิฟ immobilized  กุญแจรถยนต์หายหมด ก๊อปปี้กุญแจ เปิดกุญแจแบบสมัยใหม่ เปิดทางรูกุญแจ บริการเปิดตู้เซฟ ,รับเปิดตู้เซฟ  ทางเราได้รับวางใจจากค่ายรถยนต์ต่างๆให้ดูแลในการเปิดกุญแจรถยนต์ ในกรณีที่ลูกค้าลืมกุญแจในรถ
 
มีปัญหาเรื่องกุญแจนึกถึง ทีมงาน bangkoklocksmith รับประกันไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน
ติดต่อสอบถามหรือปรึกษาได้ตลอด24ชั่วโมง
บริการเร็ว ทันใจ
โทรตอนนนี้ถึงภายใน 30 นาที
Email:anonton1976@gmail.com
T: 0859446181
ID line : 0993466662
หรือ
คลิกที่นี่  เพื่อโทร
 
 
 
Visitors: 75,397