ทำกุญแจรถยนต์ฝังชิพ ลงโปรแกรม ทำดอกกุญแจรถยนต์ บริการถึงที่ โทร.0859446181

           กุญแจระบบ Immobilizer เวลาstartเครื่องจะมีการเข้ารหัสของกุญแจ ส่งข้อมูลจากกุญแจไปยัง ECU แล้วถ้าตรงกันก็จะยอมให้start ได้ระบบ Immobilizer 

วิธีเปิดรถ ที่โจรใช้จะมีเครื่องดักสัญญาณดักแล้ว copy code เปิดประตูโดยที่สัญญาณกันขโมยไม่ทำงานด้วยเวลาที่ใช้ถอดรหัสนานแค่ไหนนั้นขึ้นอยู้กับว่ารถคันนั้นเข้ารหัส code ระดับไหน

หากลูกค้า ทำกุญแจฝังชิพหาย

 กุญแจฝังชิพอิมโมบิไลเซอร์ สามารถป้องกันการขโมยได้โดย มีการฝังชิพไว้ที่กุญแจ และส่งข้อมูลไปยัง CPU ซึ่งทำงานร่วมกัน หากกุญแจหายหรือมีการก๊อปปี้กุญแจ จากที่อื่นมาโดยไม่ได้ ลงโปรแกรมImmobilizer คู่กัน ก็จะไม่สามารถใช้ได้อย่างแน่นอน ซึ่งมีความปลอดภัยสูงกว่ากุญแจรีโมทรถยนต์ แต่หาก ทำกุญแจรถยนต์ฝังชิพ หาย เรามีช่างออกให้บริการทำดอก ลงโปรแกรมให้ใหม่โดยออกให้บริการถึงที่ ราคากันเอง ให้คำปรึกษาตลอดเวลา

การทำงานของ  กุญแจรีโมทรถยนต์

จะมีเสียงสัญญาณร้องดังขึ้นเตือนเมื่อรถยนต์ถูกงัดแงะหรือมีการโจรกรรมเกิดขึ้น

สามารถที่จะปลดล็อค ล็อค ประตูรถยนต์ ด้วยรีโมทคอนโทรลพร้อมเสียงไซเรนและมีไฟกระพริบขึ้นทันที

เมื่อปิดประตูรถยนต์ไม่สนิทขณะเวลาล็อครถ จะมีเสียงร้องเตือนให้รับทราบ

มีไฟ Led แสดงสถานะการทำงานในขณะกดรีโมท

ระบบกุญแจรีโมทรถยนต์สามารถตรวจวัดแรงสั่นสะเทือนเมื่อมีการงัดแงะ หรือทุบรถ หรือโดนรถชน

           ปัจจุบันกุญแจมีการพัฒนาขึ้นมาอีกระดับหนึ่ง กุญแจรถยนต์ฝังชิพ เพื่อป้องกันการโจรกรรม – ขโมยรถ – สิ่งของ อื่นๆก็ติดได้ถ้าเกี่ยวกับเรื่องเปิด – ปิด ตั้งแต่มีการติดชิพ พร้อมกับ ลงโปรแกรมอิมโมบิไลเซอร์ ทำให้รถที่เคยถูกขโมยลดลงไปมากเพราะการโจรกรรมต้องใช้เวลามากขึ้นคือถ้าเกิน แต่เมื่อทำหาย ต้องการเรียก ช่างทำกุญแจฝังชิพ ช่างลงโปรแกรมอิมโมบิไลเซอร์ ทันที เราพร้อมให้บริการ24ชั่วโมง สอบถามได้ตลอดเวลา รับประกันความพึงพอใจ

   - immobilizer (ชิพ )คือ ระบบป้องกันการขโมยอิเล็กทรอนิกส์อย่างหนึ่ง ที่ได้ผลดีทีสุดของกันขโมยที่มีใช้อยู่ในปัจจุบัน การทำงาน immobilizer จะทำงานคู่กับ Ecu จะมีรหัสคู่กันอยู่ หากรหัสไม่ตรงกัน ระหว่างกุญแจ กับ กล่อง Ecu ระบบสตาร์ทรถยนต์ก็จะไม่สามารถทำงานได้ หรือสตาร์ทได้ แต่ระบบจ่ายน้ำมันไม่ทำงาน  immobilizer ช่วยป้องกันการโจรกรรมโดยการต่อตรงระบบสตาร์ทรถยนต์ที่โจรโดยทั่วไปมักใช้กันได้เป็นอย่างดี  หากถามว่ามีโจรทีสามารถขโมยรถที่มี immobilizerได้หรือไม่ ตอบว่าได้ ทุกอย่างทีมนุษย์สร้างขึ้น ย่อมเรียนแบบแก้ไขดัดแปลงได้ทั้งสิ้น แต่ตัดปัญหาโจรกระจอก หรือส่วนใหญ่ที่โจรกรรมรถยนต์ โจรทั่วไปที่ไม่มีความรู้ระบบอิเล็กทรอนิกส์  สำหรับโจรที่เก่งศึกษามา มีเครื่องลงโปรแกรม ก็สามารถทำได้โดยไม่ยาก

          - วิธีสังเกตุรถที่มีระบบ immobilizer คือ รถยี่ปุ่นตั้งแต่ปี2000 ขึ้นมาเป็นตัวท๊อปของยี้ห้อนั้นๆ ถ้าเป็นตัวโลก็จะไม่มีจนถึงปัจจะบัน  ถ้าเป็นรถยุโรป ก็อาจจะมีตั้งแตปี1996ขี้นมา เช่น benz-bmw วิธีสังเกตุว่ารุ่นไหนมี immobilizer ให้สังเกตุจากหน้าปัดจะมีไฟกระพิบสีแดง บางรุ่นก็จะเป็นรูปกุญแจ บางรุ่นก็จะเป็นจุดแดงๆกระพริบ  เวลาเราเอาดอกสำรองที่ไม่มีชิพไปไข ก็สามารถไขได้ แต่สตาร์ทไม่ติด บางรุ่นมีเสียงเครื่องยนต์หมุนแต่ไม่ติด บางรุ่นจะสตาร์ทเงียบไปเลย  เวลาช่างกุญแจทำดอกกุญแจขึ้นมาใหม่ สำคัญอย่างมากต้องรู้ว่ารถที่ทำเป็นรุ่นที่มีชิพหรือไม่ อาจจะเป็นผลเสียต่อตัวช่างเองเมื่อตกลงกัน และราคาทำดอกเสร็จเรียบร้อยแล้วสตาร์ทไม่ติดลูกค้าอาจจะไม่จ่ายค่าทำดอกก็ได้

             -  กุญแจระบบ อิมโมบิไลเซอร์ มีข้อดีอย่างไร  อย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วคือกุญแจที่มีระบบ อิมโมลิไลเซอร์ต้องมีการลงโปรแกรมที่ตัวกุญแจและให้มีรหัสที่ตรงกับรูกุญแจ จึงจะสามารถไขและสตาร์ทรถยนต์ให้ติดได้ ซึ่งกุญแจที่ปั้มมาจากร้านที่ไม่ได้มีการลงโปรแกรมอาจจะไขได้แต่ไม่สามารถสตาร์ทได้ จึงทำให้การโจรกรรมเป็นไปได้ยากขึ้น แต่ก็ไม่สามารถที่จะป้องกันได้ 100% เพราะไม่มีอะไรที่รอดพ้นจากมิชฉาชีพได้ เพียงช่วยให้ฉะรอเวลาและยากขึ้นปลอดภัยกว่ากุญแจแบบธรรมดาทั่วไป ปัจจุบันรถยนต์รุ่นใหม่จึงทำกุญแจรถยนต์ออกมาให้มีระบบการป้องกันที่ดีที่สุดเท่าที่ทำได้ ฝังชิพที่กุญแจ ลงโปรแกรมที่กุญแจ เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า สำหรับคนที่ใช้กุญแจระบบอิมโมบิไลเซอร์มีข้อควรระวังอย่างหนึ่งก็คือ ต้องเก็บกุญแจไว้ให้ดี อย่าลืมไว้ในรถ หรืออย่าทำหาย  ถ้ากุญแจรถยนต์หาย ต้องเสียค่าทำกุญแจที่มีราคาค่อนข้างแพงกว่ากุญแจธรรมดา เพราะต้องมีการลงโปรแกรม หลายขั้นตอน จึงต้องระวังเป็นอย่างดี เรื่องการทำกุญแจหาย 

           หากเจอปัญหา กุญแจรถยนต์หาย กุญแจรถยนต์หักคา ลืมกุญแจรถยนต์ ต้องการทำดอกรถยนต์ฝังชิพ เรามีช่างกุญแจบริการทุกเขตในกรุงเทพมหานครและปริมรฑล สามารถออกให้บริการนอกสถานที่ได้ตลอดเวลา

หากเจอปัญหาเหล่านี้สิ่งที่เจ้าของรถยนต์ที่ใช้ กุญแจรถยนต์ฝังชิพ ต้องทำดังนี้

 - โทรหาร้านกุญแจ และให้ ช่างกุญแจ ทำกุญแจรถยนต์ฝังชิพ ออกมาให้บริการ

- ติดต่อที่โชว์รูมรถยนต์ยี่ห้อนั้นๆ เพื่อให้ ทำกุญแจรถยนต์ฝังชิพ ให้ใหม่ แต่วิธีนี้อาจต้องใช้เวลารอนาน 

- โทรหาทีมงาน bangkoklocksmith มีช่างออกให้บริการถึงที่ ทันที ราคากันเอง

 

    *กุญแจรถยนต์ฝังชิพมี 2 กลุ่ม คือ เช่น

 

 

 ช่างเปิดกุญแจรถยนต์

          เมื่อกุญแจรถยนต์หาย หากุญแจไม่เจอ หรือกุญแจหักคา มีกุญแจแต่ไขไม่ได้ ต้องการทำดอกกุญแจรถยนต์สำรอง กุญแจรถยนต์ฝังชิพ ลงโปรแกรม มีปัญหาเหล่านี้ไม่ต้องรอเข้าศูนย์บริการให้เสียเวลา เสียเงินเยอะ เสียงาน ไม่มีรถไปทำงาน โทรหาช่างกุญแจ bangkoklocksmith ช่างจะออกให้บริการทันใน บริการถึงที่ด้วยความรวดเร็ว ถึงลูกค้าภายในครึ่งชั่วโมงหรือโทรมาปรึกษากับทางทีมงานช่างก่อนตัดสินใจ เรามีช่างที่ประจำเขตในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล สามารถออกให้บริการได้เร็ว

รับประกันไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

หากต้องการใช้บริการของทางทีมงาน bangkoklocksmith สามารถโทรมาได้เลย

ไม่ต้องเสียเวลาหายหลายเจ้า รับประกันไม่ต้องมีช่างมาทำซ้ำ

โทรตอนนี้ช่างออกให้บริการทันที ถึงลูกค้าภายใน 30 นาที

ติดต่อสอบถามหรือปรึกษาได้ที่

www.bangkoklocksmith.com

Email: anonton1976@gmail.com

ID line : 0993466662

T:0859446181

คลิกที่นี่เพื่อโทรด่วน!!!

Visitors: 74,890