ช่างกุญแจป้อมพระจุล

ช่างกุญแจป้อมพระจุล

          บริการเปิดกุญแจบ้านกุญแจลูกบิด กุญแจสี่แฉก กุญแจบานสวิง กุญแจรั้ว เปิดโดยไม่เกิดความเสียหาย หากดอกกุญแจหายสามารถทำตรงนั้นได้เลย ถ้าเป็นการ     เปิดกุญแจรถยนต์ ทางเราจะเปิดทางรูกุญแจเป็นหลัก ถ้าเปิดทางรูกุญแจไม่ได้เรามีวิธีอืนๆที่ไม่ให้เกิดความเสียหายได้ เมื่อเปิดแล้วไม่พบกุญแจเราสามารถสร้างดอกได้ทันที ดอกกุญแจธรรมดา  ดอกกุญแจรีโมท ดอกกุญแจฝังชิพ immobilizer เรามีเครื่องลงโปรแกรมจบได้ที่หน้างานทันที ทั้งรถยี่ปุ่น รถยุโรป หากลูกค้าต้องการ    ติดตั้งรีโมทใหม่ ติดแบบประดับยนต์เราก็สามารถทำได้เลย ด้วยราคาที่เป็นกันเอง หรือลูกค้ามีกุญแจอยู่แล้วแต่อยากให้ทำเพื่ม ก๊อปปี้ดอกเพื่ม ก็ทำได้เลย      กุญแจมอเตอร์ไซด์  หากหายเราทำได้โดยไม่ต้องรื้อคอ ไม่ต้องเปลี่ยนคอกุญแจ ส่องตัดดอกกุญแจไห้ได้เลย จะเป็นรถมอเตอร์ไซด์ธรรมดาหรือรถบิ๊กไบด์ที่ใช้ดอกกุญแจแบบมีชิพเราก็ทำได้เลยมีเครื่องลงโปรแกรมชิพพร้อมให้บริการ      เรื่องกุญแจตู้เซฟ จะ  เปิดกุญแจตู้เซฟ เราสามารถเปิดได้โดยไม่มีรอย ขึ้นอยู่กับลูกค้า จะทำดอกกุญแจเซฟใหม่ จะตั้งรหัสเซฟใหม่ เราทำได้หมด    เรือง  กุญแจสำนักงาน บริการเปิดตู้สำนักงาน ลิ้นชักสำนักงานทำดอกใหม่ ก๊อปปี้เพิ่ม เปลี่ยนกุญแจใหม่ทั้งสำนักงาน ติดตั้งใหม่ เรามีบริการครบวงจร

           ช่างกุญแจป้อมพระจุล กุญแจคอนโด กุญแจดับเบิ่บล๊อค เปิดยากต้องหมุน2รอบจึงจะออก กุญแจเขาควาย คล้ายลูกบิดแต่เปิดยากกว่าลูกบิดมาก กุญแจดิจิตอล กุญแจคีย์กาด    ถ้าเป็นแบบมีกุญแจไขก็เปิดได้แต่ใช้เวลานานอีกแบบจะไม่มีกุญแจไขตัวนี้ถือว่ายากมากๆ ทางเราก็สามารถทำได้เช่นกัน

 ให้บริการเรื่อการสะเดาะกุญแจ เปิดกุญแจ ทำดอกกุญแจ มานาน และมีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี มีลูกค้าที่เป็นลูกค้าใหม่และลูกค้าเก่าใช้บริการของช่างกุญแจกรุงเทพจำนวนมาก รวมถึงบริษัทปรกันใหญ่ๆหลายบริษัท วางใจให้ช่างกุญแจกรุงเทพได้เป็นตัวแทนในการบริการช่างกุญแจฉุกเฉิน เช่น สะเดาะกุญแจรถยนต์ ลูกค้าลิมกุญแจ กุญแจหักคา ซ่อมคอกุญแจ ทำดอกกุญแจรถยนต์ใหม่ สะเดาะกุญแจบ้าน เปิดบ้านไม่ได้ กุญแจบ้านหาย เปิดเกะ เปิดกุญแจตู้เอกสาร เปิดกุญแจสำนักงาน เปิดเซฟสำนักงาน เปิดเซฟบ้าน ทั้งธรรมดาและดิจิตอล ช่างกุญแจกรุงเทพมีความพร้อมมากในการออกให้บริการทันที เป็นตัวแทนช่างกุญแจฉุกเฉินของบริษัทได้อย่างไม่ทำให้เกิดความเสียหาย บริการดีเยี่ยม ช่างกุญแจกรุงเทพทุกคนผ่านการอบรมเรื่องการให้บริการออกนอกสถานที่ ไว้ใจในบริการของเราได้ รับประกันความพึงพอใจ หากบริษัทไหนต้องการที่จะให้ ช่างกุญแจกรุงเทพเป็นตัวแทนในการเป็นช่างกุญแจฉุกเฉิน สามารถติดต่อได้ตลอดเวลา
 

 

ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ตลอดเวลาที่

www.ช่างกุญแจกรุงเทพ.com

Email :anonton1976@gamil.com

ID line : 0993466662

T : 0859446181

Visitors: 75,372